Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


XƯỞNG MAY LONG THANH

Xưởng may Long Thanh - là CÔNG TY TNHH MTV SX - TM - DV - XUẤT NHẬP KHẨU LONG THANH chuyên sản xuất hàng may mặc dành cho trẻ em được thành lập từ năm 2013. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động. Long Thanh đã không ngừng đầu tư, đổi mới, sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm quần áo dành cho trẻ em với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú và chất lượng được người tiêu dùng yêu thích.Các sản phẩm mang thương hiệu Long Thanh được sản xuất và quản lý trên hệ thống quản lý chất lượng. 

Với phương châm đem lại sự an toàn, tiện lợi và nét tinh khôi cho bé, Long Thanh đã cho ra đời những sản phẩm phục vụ cho bé ngay khi bé mới chào đời đến khi bé lớn khôn như một món quà thay cho tình yêu thương của gia đình. Là người bạn thân thiết của mẹ và bé, Long Thanh luôn cải tiến trong từng sản phẩm để bé yêu của bạn có thể được chăm sóc một cách toàn vẹn nhất.

Đến với Long Thanh, quý khách không chỉ nhận được sự đa dạng về mẫu mã, tin cậy về chất lượng mà còn là thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo.

Hãy để xưởng may Long Thanh tôn vinh tình yêu của bạn dành cho bé yêu.

SỨ MỆNH

Nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua việc cung ứng các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng, an toàn cho sức khỏe và giá trị thực sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội.

TẦM NHÌN

Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm dệt kim chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường bằng sự vượt trội trong công nghệ dệt, nhuộm và xử lý hoàn tất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Dựa trên chuỗi giá trị từ khâu sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất và cắt may thành phẩm theo công nghệ, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản đã mang lại giá trị thực sự cho người tiêu dùng, đối tác và cổ đông. Cung ứng các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Mang lại lợi ích kinh tế xã hội cho địa phương, cho đất nước thông qua việc sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của con người, mang lại cho người lao động môi trường làm việc thân thiện, bình đẳng.

Liên hệ xưởng may quần áo trẻ em Long Thanh

Giám đốc: Bùi Đức Long - Tel: 0908620739

Địa chỉ: 19 Phú Hòa, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: [email protected]

Website: xuongmaylongthanh.vn

gạch ngang

mui ten Tại sao bạn nên lựa chọn Xưởng May Long Thanh?

gạch ngang 2

Xưởng may Long Thanh là xưởng chuyên may quần áo trẻ em hàng đầu tại TpHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bán sỉ quần áo trẻ em

tick Chuyên bỏ sỉ quần áo trẻ em trong và ngoài nước, các sản phẩm được các nhà thiết kế thời trang giàu kinh nghiệm vẽ nên những mẫu thời trang đep, và giá thành phù hợp với mọi gia đình.

tickerĐội ngũ nhân viên bán hàng tại Xưởng tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo.

ticke 3 Xưởng may Long Thanh đã, đang và sẽ không ngừng cải thiện cả về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất cho trẻ.

ticke 4 Tiêu chí hoạt động của Xưởng may Long Thanh là “ ĐẦY ĐỦ SẢN PHẨM ” cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý cho các nhà phân phối. không những là đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành thân thiết với mọi nhà phân phối Việt Nam.

mui ten hai Ngoài ra, đến với Xưởng may Long Thanh còn có:

ticke 5Chuyên cung cấp các loại vải (thun, cotton, tici, siêu, mè, nỉ, da cá...) và nhận in ép chuyển nhiệt với số lượng lớn.

ticke 6Nhiều chính sách hấp dẫn cho các nhà phân phối như (chiết khấu % cao,bao đổi trả những mặt hàng tồn kho,hàng bị lổi...)

ticke 7Với hơn 100 công nhân may tại xưởng nên Xưởng may Long Thanh tự tin nhận những đơn hàng có số lượng lớn

ticke 8Giao hàng đúng giờ, miễn phí trong khu vực nội thành và một số khu vực lân cận khác.

ticke 9 Chính sách khuyến mãi, đổi trả nhanh chóng. Luôn đặt Uy tín là vàng và luôn nỗ lực hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

gạch ngoi sao

Xưởng may Long Thanh với sứ mệnh mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm quần áo trẻ em giá sỉ chất lượng tốt nhất mẫu mã đa dạng, chúng tôi đã sản xuất ra những sản phẩm quần áo trẻ em đảm bảo chất lượng, thoải mái và phong cách nhất. Chính vì lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong kinh doanh của mình mà xưởng may chúng tôi từ lâu đã dần trở thành địa chỉ bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Xưởng may Long Thanh giao hàng đúng giờ, miễn phí trong khu vực nội thành và một số khu vực lân cận khác - Chính sách khuyến mãi và đổi trả nhanh chóng.

Xưởng may Long Thanh hoạt động: từ 6h30 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết.

gach 3 ngoi sao

 

 

 

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Xưởng may Long Thanh

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Xưởng may Long Thanh