Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Bé Thơ là một doanh nghiệp có uy tín cao về chất lượng sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng dầu tràm cho toàn bộ khu vực miền Trung. Doanh nghiệp là nhà cung cấp các sản phẩm tinh dầu tràm tự nhiên phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, một nhu cầu rất phổ biến hiện nay.

Xuất phát là một nghề gia truyền ba đời về sản xuất và chế biến dầu tràm Huế, Bé Thơ luôn có trong tay một đội ngũ lành nghề, nhiều kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong khâu sản xuất và chế biến dầu, tinh dầu có nguồn gốc từ cây tràm, một loại dược liệu quý được sử dụng phổ biến từ xưa tới nay.

Thương hiệu dầu tràm Huế – Bé Thơ

Sản phẩm tinh dầu tràm của Công ty Bé Thơ đã được Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam QUATEST 2  kiểm định và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Mỗi sản phẩm của công ty Dầu tràm Bé Thơ muốn được xuất xưởng phải trải qua các khâu từ lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chiết xuất, kiểm nghiệm, đóng gói và cho ra thành phẩm đến tận tay người tiêu dùng đều được tiến hành một quy trình chặt chẽ, với sự kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó, sản phẩm dầu tràm của Công ty Bé Thơ được rất nhiều người biết đến, có độ tin cậy cao về chất lượng của sản phẩm.

Dầu tràm Bé Thơ chuyên cung cấp dầu tràm với số lượng phong phú và đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo. Khách hàng có thể yêu cầu cung cấp dầu tràm với số lượng lớn như phi 180 kg hoặc can 30 lít hoặc có thể yêu cầu chiết chai với thể tích 60ml, 120ml, v.v…

Uy tín là một trong hai phương châm hoạt động của công ty, Bé Thơ luôn đảm bảo với khách hàng về chất lượng của các loại sản phẩm với một mức giá hợp lý, giao hàng đến tận nơi với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng đảm bảo độ tin cậy cao từ khách hàng.

Sản phẩm

đã đánh giá (1)

Tốt nhất
1
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Huệ Nghĩa
Huệ Nghĩa

Huệ Nghĩa

1    1     1    
đăng ký ngày 22/01/2016
Đánh giá nổi bật

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Tinh dầu tràm Bé Thơ

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Tinh dầu tràm Bé Thơ