Tài khoản Vàng


Giới thiệu chung


Kênh trực tuyến www.Mozano.vn là hệ thống kênh siêu thị trực thuộc Công ty Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Gia. Chúng tôi tự hào là  đơn vị hàng đầu về nội thất nhập khẩu cao cấp, với đa dạng kiểu dáng, chủng loại, màu sắc và phong cách khác nhau. Chúng tôi cam kết và chứng minh hàng hóa được nhập khẩu 100% và được kiểm tra qua nhiều khâu chặt chẽ về chất lượng và kiểu dáng. Sản phẩm bán ra được công ty bảo hành 36 tháng.
Chúng tôi mong muốn và phấn đấu để trở thành kênh siêu thị trực tuyến nội thất hàng đầu của Việt Nam. Chính vì thế Mozano.vn luôn cố gắng hết sức mình để tạo dựng niềm tin , cũng như thương hiệu trong lòng người việt. Chúng tôi tự tin khẳng định những khách hàng đã và đang đến với Mozano.vn đã hài lòng về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm và là khách hàng thân quen của chúng tôi.
Ngoài xem kiểu dáng đẹp mắt trên website, quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của Mozano.vn để đánh giá chất lượng sản phẩm, sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi có kiểu giáng tinh tế, chất sơn sang trọng, màu sắc tươi mới và tự cảm nhận sự khác biệt.
www.Mozano.vn tạo cho khách hàng sự chọn lựa phong phú nhất, nó là cả 1 thế giới mà nơi đó có đủ các chủng loại nội thất, từ nội thất cho trẻ em, đến nội thất gia đình, nội thất trang trí...khách hàng có thể thoải mái chọn lựa, thoải mái khám phá thế giới nội thất tại Mozano.http://mozano.vn/c16-noi-that-tre-em.html

Sản phẩm

Tin doanh nghiệp

Tin tức hoạt động doang nghiệp chúng tôi.

Tủ quần áo trẻ em nhập khẩu mang phong cách hiện đại cho bé

Với các bé gái, những lâu đài lộng lẫy, Tủ quần áo trẻ em nhập khẩu với những họa tiết ...

đã đánh giá (2)

Tốt nhất
1
Rất tốt
0
Tốt
1
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

marketer
marketer

marketer

1    1     1    
đăng ký ngày 17/05/2009
Đánh giá nổi bật

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của nội thất trẻ em cao cấp

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. nội thất trẻ em cao cấp