Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng AZ CRM - Phần mềm CRM

Giá buôn sỉ: Liên hệ  | Đề xuất giá
Mô tả

Hệ thống Phần mềm Quản lý và Chăm sóc Khách hàng AZ CRM là giải pháp quản lý toàn diện không giới hạn số lượng người dùng hay chi nhánh, kho hàng theo quy trình khép kín từ nhân sự, khách hàng, báo giá, hợp đồng cho đến mua hàng, bán hàng, kho hàng, thẻ thành viên và email-sms marketing tích hợp tổng đài IP. Đây là giải pháp hỗ trợ tự động và trọn đời ứng dụng trên nhiều thiết bị cho các doanh nghiệp Việt được viết bởi chính đội ngũ lập trình Việt dày dặn kinh nghiệm.

Đơn hàng:
1 Sản phẩm  ( Đơn hàng tối thiểu)
Mã Sản phẩm:
GC_24209
Tình trạng:
Đang còn hàng
Số lượng:
  (Số lượng bạn cần)

Giải pháp  Phần mềm Quản lý Khách hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam AZ CRM (AZMAX Customer Relationship Management) đóng vai trò là một trợ lý đắc lực dày dặn kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và luôn hết mình giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.

Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đồng nghĩa với tăng doanh thu? Bạn muốn tối giản chi phí doanh nghiệp? Bạn cần biết nhân viên hàng ngày đang làm việc hiệu quả không? Bạn bị phiền não bởi các bài toán nhân sự, tiền lương, doanh số, sản phẩm, khách hàng, tài chính,…? HÃY TÌM CÔ TRỢ LÝ ĐẮC LỰC AZ CRM NGAY NHÉ!

Thật tuyệt vời! AZ CRM cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn cảnh bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Toàn bộ câu hỏi của bạn được hệ thống trả lời bằng các báo cáo dạng biểu đồ hình cột, hình tròn và bảng báo cáo chuẩn xác, đa dạng. Ứng dụng ngay tính năng marketing tìm kiếm và khai thác khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hay quản lý nhân sự hiệu quả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giao diện Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRMGiao diện Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
 
1. Tính năng của Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng AZ CRM - Phần mềm CRM
Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
 

Giải pháp Phần mềm Quản lý AZ CRM gồm 18 phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.


2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
- THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG TỪ A ĐẾN Z: 
+ Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
+ Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm,…
+ Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.

- QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ: 
+ Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
+ Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
+ Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
+ Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
+ Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
+ Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất?
+ ….

- TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC: 
+ Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
+ Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
+ Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
+ Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
+ Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.

- ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT NHÂT:
+ Đào tạo sử dụng miễn phí.
+ Tài liệu hướng dẫn dạng video và file quy trình đầy đủ.
+ Bảo hành miễn phí 01 năm.
+ Miễn phí nâng cấp tiện ích mới liên tục.

- AN TOÀN DỮ LIỆU:
+ Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
+ Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
+ Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.


3. Đối tượng sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng AZ CRM đều có tính liên kết phối hợp chặt chẽ và tương tác với nhau ngay trên hệ thống.
 

Các bộ phận sử dụng hệ thống AZ CRM
 
- Bộ phận Admin:
+ Kiểm soát tổng thể: nhân sự, công lương, khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số...
+ Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
+ Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
+ Tự soạn mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.

- Bộ phận Kinh doanh:
+ Bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
+ Quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng.
+ Gia tăng số khách hàng tiềm năng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số.
+ Cập nhật và tra cứu thông tin tức thì.
+ Luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu đánh giá KPI.

- Bộ phận support:
+ Tận dụng các chiến dịch Email – SMS marketing, tổng đài IP chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Kết thân và gia tăng khách hàng trung thành, cấp thẻ thành viên cho khách.
+ Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp.

- Bộ phận Mua hàng:
+ Theo dõi đơn mua hàng.
+ Cập nhật phiếu mua hàng, in phiếu nhanh chóng.

- Bộ phận Kho hàng:
+ Quản lý sản phẩm bằng mã vạch.
+ Cập nhật tức thì xuất-nhập-tồn kho.
+ Cảnh báo tồn kho tối thiểu.
+ Theo dõi bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu kho trực tiếp từ phần mềm.

- Bộ phận Bán hàng:
+ Quản lý chi tiết bán đại lý và bán lẻ.
+ Áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách.
+ Quản lý bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu trực tiếp từ phần mềm.

- Bộ phận Kế toán:
+ Quản lý phiếu thu-chi, in từ phần mềm
+ Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng

GIỚI THIỆU CÔNG TY AZMAX

Tên công ty:

 CÔNG TY CỔ PHẦN AZMAX

Tên tiếng Anh:   AZMAX JOINT STOCK COMPANY
Tên viết tắt   AZMAX.,JSC
Hotline   0934.457.589
Trự sở   Số 49 ngõ 16 phố Thái Hà, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

1. Tầm nhìn

  • AZMAX định hướng trở thành một trong 5 công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp phần mềm chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên thị trường Việt Nam.
  • Về dài hạn, AZMAX định hướng mang sản phẩm thương hiệu Việt vươn tầm sánh vai cùng các công ty công nghệ khác trên thế giới.

2. Sứ mệnh

Với sứ mệnh song hành giúp khách hàng “QUẢN TRỊ TRONG TẦM TAY – THÀNH CÔNG TRONG TẦM VỚI”:

  • AZMAX luôn đề cao tính sáng tạo, hiện đại, toàn diện và chuyên nghiệp trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ nhằm giải quyết bài toán tất cả khách hàng cùng hướng tới: gia tăng lợi nhuận, mở rộng quy mô, tận dụng tối đa nguồn lực và tối thiểu hóa chi phí.
  • AZMAX mang sự kết nối và phủ sóng thương hiệu đến cho khách hàng không ngừng tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả mang lại doanh số cao.
  • AZMAX không ngừng tạo ra giá trị cho xã hội, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

3. Giá trị cốt lõi

azmax-hop-tac-cung-phat-trien

  • THÀNH CÔNG CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ THÀNH CÔNG CỦA AZMAX:

AZMAX luôn nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng tất cả sự nhiệt huyết và khối óc sáng tạo của mình. Luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ khách hàng được giải quyết vấn đề hay quản trị hiệu quả chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

  • Cho đi là nhận lại :

Với khao khát hợp tác và kết nối, AZMAX mong muốn được cho đi những giá trị chúng tôi có và bắt tay với tất cả các đơn vị, cá nhân cùng hoài bão để tăng tốc tạo nên giá trị cho cuộc sống trở lên tốt đẹp hơn.

  • Con người là nhân tố cốt lõi :

Steve Jobs từng có câu : « Điều vĩ đại không tạo ra từ một người, nó được tạo ra bởi một nhóm người cùng chung chí hướng ». Thấu hiểu điều đó, chúng tôi luôn đầu tư vào con người, đề cao tinh thần học hỏi, đam mê sáng tạo và đoàn kết. Sức mạnh tập thể chính là nguồn nhựa sống tạo nên AZMAX.

4. Lĩnh vực hoạt động

  • Tư vấn, xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị toàn diện.
  • In ấn và cung cấp thiết bị phần cứng phục vụ bán hàng.
  • Tư vấn và cung cấp giải pháp digital marketing.
  • Cho thuê server, hosting, tên miền.

Sản phẩm nổi bật Ads by Gocom

  1. Home
  2. Điện máy, Điện tử,CNTT, Gia dụng, Linh kiện, Viễn thông
  3. Game, app, software
  4. software