Giải pháp Phần mềm Quản lý Khách hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam AZ CRM (AZMAX Customer Relationship Management) đóng vai trò là một trợ lý đắc lực dày dặn kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và luôn hết mình giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đồng nghĩa với tăng doanh thu? Bạn muốn tối giản chi phí doanh nghiệp? Bạn cần biết nhân viên hàng ngày đang làm việc hiệu quả không? Bạn bị phiền não bởi các bài toán nhân sự, tiền lương, doanh số, sản phẩm, khách hàng, tài chính,…? HÃY TÌM CÔ TRỢ LÝ ĐẮC LỰC AZ CRM NGAY NHÉ!
Thật tuyệt vời! AZ CRM cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn cảnh bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Toàn bộ câu hỏi của bạn được hệ thống trả lời bằng các báo cáo dạng biểu đồ hình cột, hình tròn và bảng báo cáo chuẩn xác, đa dạng. Ứng dụng ngay tính năng marketing tìm kiếm và khai thác khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hay quản lý nhân sự hiệu quả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Giao diện Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
1. Tính năng của Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Sơ đồ tổng quan tính năng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Giải pháp Phần mềm Quản lý AZ CRM gồm 18 phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, mẫu biểu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo…tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.
2. Lợi ích đầu tư Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
- THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG TỪ A ĐẾN Z:
+ Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
+ Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm,…
+ Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
- QUẢN TRỊ TỰ ĐỘNG HIỆU QUẢ:
+ Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
+ Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
+ Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
+ Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
+ Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
+ Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất?
+ ….
- TĂNG NĂNG SUẤT CÔNG VIỆC:
+ Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
+ Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
+ Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
+ Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
+ Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.
- ĐƯỢC CHĂM SÓC TỐT NHÂT:
+ Đào tạo sử dụng miễn phí.
+ Tài liệu hướng dẫn dạng video và file quy trình đầy đủ.
+ Bảo hành miễn phí 01 năm.
+ Miễn phí nâng cấp tiện ích mới liên tục.
- AN TOÀN DỮ LIỆU:
+ Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
+ Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
+ Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.
3. Đối tượng sử dụng Phần mềm Quản lý Khách hàng AZ CRM
Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng AZ CRM đều có tính liên kết phối hợp chặt chẽ và tương tác với nhau ngay trên hệ thống.
- Bộ phận Admin:
+ Kiểm soát tổng thể: nhân sự, công lương, khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số...
+ Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
+ Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
+ Tự soạn mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.
- Bộ phận Kinh doanh:
+ Bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
+ Quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng.
+ Gia tăng số khách hàng tiềm năng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số.
+ Cập nhật và tra cứu thông tin tức thì.
+ Luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu đánh giá KPI.
- Bộ phận support:
+ Tận dụng các chiến dịch Email – SMS marketing, tổng đài IP chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Kết thân và gia tăng khách hàng trung thành, cấp thẻ thành viên cho khách.
+ Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp.
- Bộ phận Mua hàng:
+ Theo dõi đơn mua hàng.
+ Cập nhật phiếu mua hàng, in phiếu nhanh chóng.
- Bộ phận Kho hàng:
+ Quản lý sản phẩm bằng mã vạch.
+ Cập nhật tức thì xuất-nhập-tồn kho.
+ Cảnh báo tồn kho tối thiểu.
+ Theo dõi bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu kho trực tiếp từ phần mềm.
- Bộ phận Bán hàng:
+ Quản lý chi tiết bán đại lý và bán lẻ.
+ Áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách.
+ Quản lý bảo hành, đổi trả hàng.
+ In các phiếu trực tiếp từ phần mềm.
- Bộ phận Kế toán:
+ Quản lý phiếu thu-chi, in từ phần mềm
+ Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng