Tạo ra doanh thu mới là chìa khóa để thành công trong kinh doanh bất kỳ. Tìm hiểu làm thế nào để sử dụng tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến để tìm kiếm khách hàng mới, giữ lại những cái hiện có, và tăng doanh số bán hàng của bạn
5Bài viết
Business to Bussiness (B2B) được hiểu Là loại hình giao dịch qua các phương tiện điện tử và mạng viễn thông đặc biệt là Internet giữa các doanh nghiệp với doanh nghiệp, hơn là với khách hàng. Các website này giúp các doanh nghiệp có thể chào hàng, tìm kiếm bạn hàng, đặt hàng, ký kết hợp đồng và thậm chí thanh toán qua hệ thống
Bạn là chủ của một Fan Page và bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để khiến Fan phải Like hoặc Comment nội dung của mình, nhằm viral được thông điệp cũng như có xếp hạng cao trên News Feed. Đừng quá lo lắng, hãy thử dành vài phút để củng cố lại những chiến lược nội dung của mình bằng những mẹo nhỏ đơn giản mà ít ai để ý dưới đây.
Khởi nghiệp Kinh doanh đồ gia dụng là hướng đi của nhiều người kinh doanh trong thời gian gần đây. Với đặc điểm gắn liền với sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng, đồ gia dụng đòi hỏi khá khắt khe về chất lượng. Làm sao để chọn được nguồn hàng bảo đảm chất lượng thỏa mãn yêu cầu của người tiêu dùng lại vừa bảo đảm lợi nhuận kinh doanh? Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số nguồn hàng đồ gia dụng sau.
Website b2b hay sàn giao dịch từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp chính là mô hình kinh doanh B2B hiện đang khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng trong thời gian tới nó sẽ là là cơ hội cực lớn để thúc đẩy kinh doanh cho các doanh nghiệp và nhà sản xuất tại Việt Nam
Thương mại điện tử (TMĐT) là ngành đang phát triển phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có các doanh nghiệp lớn mà các doanh nghiệp nhỏ hay chỉ là các shop cũng tham gia vào loại hình kinh doanh này. Tuy nhiên với cái nhìn của các doanh nghiệp nhỏ rất dễ gặp những sai lầm sau đây.