Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn

Mars_Chocolate (Cty DKSH Toàn Thị 93 Cầu Giấy ) phân phối sản phẩm : Snickers & Twix & Mars & M&M



Mars Chocolate thuộc mảng kinh doanh kẹo của Mars - công ty trị giá 33 tỷ USD chuyên sản xuất kẹo

Snickers là một tên thương hiệu thanh sô cô la được phát triển bởi Mars Incorporated. Gồm kẹo với caramel và đậu phộng bọc ngoài là sô cô la sữa, Snickers có doanh số bán hàng toàn cầu hàng năm là $ 2 tỷ USD.
Thanh kẹo SNICKERS được làm bằng nuga lạc bơ với phần trên bằng caramel,lạc rang và được bọc bằng sôcôla sữa. Đầu tiên, trứng và syrup được đánh đều thành nuga. Nuga này được sắt thành tấm. Caramen và lạc phủ trên bề mặt và chính những tấm này được sắt thành thanh. Lớp lạc có tác dụng đặc biệt để giữ vị lâu. Cuối cùng, những thanh kẹo này được bọc một lớp sôcôla sữa.
SNICKERS có rất nhiều kích cỡ phù hợp với mọi sở thích: SNICKERS loại siêu nhỏ, loại ngộ nghĩnh, loại đơn, loại cỡ đại và những thanh kẹo này luôn xuất hiện trong hành trang du lịch của mọi người.
Năm 1930 Mars giới thiệu Snickers, đặt theo tên của con ngựa yêu thích của gia đình Mars. Các thanh kẹo Snickers gồm kẹo, lạc, và caramel với một lớp phủ sô cô la. Thanh kẹo đã được bán trên thị trường dưới cái tên "Marathon" ở Anh và Ireland cho đến ngày 19 tháng 7 năm 1990, khi Mars đã quyết định bày bán các sản phẩm với tên Snickers toàn lãnh thổ Anh. Ngoài ra còn có một số sản phẩm khác như Snickers mini, sô cô la đen, thanh kem, Snickers với hạnh nhân, và Snickers bơ đậu phộng.
Ngày nay, Thương hiệu SNICKERS luôn đứng đầu quanh năm trong thị trường đồ ăn vặt vị sôcôla. Chỉ tính riêng ở mỹ, thương hiệu này đã đạt 80% tỉ đola trong ngành công nghiệp. Thỏi sôcôla với nhãn hiệu SNICKERS là một mặt hàng toàn cầu có mặt trên 35 nước.
Ở Việt Nam, Snicker được người tiêu dùng biết đến từ rất lâu và rất được hưởng ứng. Với hàm lượng năng lượng cao, Snicker cung cấp đủ năng lương cho cả ngày dài cho tất cả thành viên trong gia đình. 
Siêu Thị Occident Mart đang bày bán sản phẩm Snicker với nhiều dạng khác nhau rất tiện cho việc đem đi du lịch, đi học, thưởng thức, trải nghiệm kẹo chất lượng Mỹ của người tiêu dùng Việt.

Dịch vụ

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Mars_Chocolate (Cty DKSH Toàn Thị 93 Cầu Giấy ) phân phối sản phẩm : Snickers & Twix & Mars & M&M

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Mars_Chocolate (Cty DKSH Toàn Thị 93 Cầu Giấy ) phân phối sản phẩm : Snickers & Twix & Mars & M&M