Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Tân Phú Nhuận



Công Ty TNHH Thương Mại – Sản Xuất Tân Phú Nhuận – TPN Industries hoạt động chính trong ba lĩnh vực Thiết Kế - Sản Xuất – Thương Mại. Công ty hoạt động sản xuất kinh doanh các loại mặt hàng tiêu dùng như bánh, kẹo. Và công ty kinh doanh quà tặng vào dịp lễ tết bao gồm cả sản xuất hộp quà theo yêu cầu, cung cấp lịch tết cho các doanh nghiệp, quà tết cho doanh nghiệp.

Công ty Tân Phú Nhuận phát triển rất nhiều thương hiệu với gần 50 sản phẩm khác nhau. Trong đó, Bazanland là một thương hiệu về các sản phẩm hạt dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu chủ yếu từ Mỹ, Úc, Malaysia…

Hạt dinh dưỡng Bazanland gồm có: Hạt Macca Nguyên Vỏ (Cưa), Hạt Óc Chó, Hạt Hạnh Nhân, Hạt Dẻ Cười, Hạt Chia, Chà Là, Nho Khô rời (nho đen), Nho Khô nguyên cành (nho đỏ), Hạt Điều (Bình Phước, Việt Nam).

Hơn 5 năm phát triển sản phẩm các loại hạt dinh dưỡng nhập khẩu, Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Tân Phú Nhuận đã đảm bảo được Bazanland là những sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế, từ bao bì cho đến sản phẩm, không pha trộn các sản phẩm không đạt chất lượng hay bất kỳ sản phẩm từ nguồn khác. Các sản phẩm hạt dinh dưỡng của Bazanland luôn cho những hạt dinh dưỡng có chất lượng giống nhau, hạt được chọn lựa đẹp; không có tỉ lệ hạt to nhỏ và tỉ lệ hạt hư hỏng.

Sản phẩm

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Tân Phú Nhuận

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Tân Phú Nhuận