Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


     Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sản, DNTN Cửu Dung là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất giống và nuôi trồng thủy hải sản uy tín, chất lượng.

    Sản phẩm của DNTN Cửu Dung đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng cấp B theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, xuất khẩu sang thị trường EU và Nhật Bản.

    Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đang hướng tới bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với tổng diện tích nuôi trồng gần 170 ha phục vụ cho việc sản xuất giống và nuôi trồng. Trụ sở chính của doanh nghiệp tại Thị Tứ, Giao Xuân, Giao Thủy, Nam Định và VPGD đặt tại N7D khu tái định cư X2A, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

    Trong thời gian tới, Doanh nghiệp tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống trại sản xuất giống trên toàn quốc và Nhà máy chế biến thủy sản xuất khẩu tại Giao Xuân. Mở rộng thêm hoạt động kinh doanh tàu dịch vụ hậu cần nghề cá thu mua thủy hải sản, giữ vững mục tiêu bám biển và làm giàu trên chính vùng biển quê hương.

    Thương hiệu Thủy sản Giao Thủy được xây dựng và phát triển trong nhiều năm qua bằng sự nỗ lực và nhiệt huyết với nghề, Cửu Dung đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình ở thị trường trong nước và không ngừng vươn xa trên thị trường quốc tế.

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Thủy Sản Giao Thủy

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. Thủy Sản Giao Thủy