Tài khoản Vàng


Công ty TNHH Nông sản An Tâm là đơn vị hoạt động trong ngành Nấm ăn và Nấm dược liệu. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe, mục tiêu Nấm An Tâm hướng đến chính là Các loại nấm sạch được nuôi trồng tại Việt Nam theo chuẩn VSATTP.

 

Công ty TNHH Nông sản An Tâm là đơn vị hoạt động trong ngành Nấm ăn và Nấm dược liệu. Với sứ mệnh mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho sức khỏe, mục tiêu Nấm An Tâm hướng đến chính là Các loại nấm sạch được nuôi trồng tại Việt Nam theo chuẩn VSATTP.

Được thành lập từ năm 2011 với tên gọi ban đầu là Hợp tác xã Sản xuất chế biến Nông sản An Tâm, chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm Nấm Việt sạch đầu tiên tại Hà Nội. Các sản phẩm tại An Tâm đều được tuân thủ theo quy trình chuẩn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, với hầu hết các sản phẩm được nuôi trồng và đóng gói trong nước. Đối với những sản phẩm nhập khẩu, đều được được nhập khẩu theo đường chính ngạch với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Sau hai năm hoạt động, Nấm An Tâm hiện là đối tác cung cấp uy tín của nhiều siêu thị, nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Hà Nội.

Mọi thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ

Mail: [email protected]    

Hotline: 0922.365.060

Cửa hàng 1: 920 La Thành, Ba Đình, Hà Nội  

Cửa hàng 2: Kiot 2a, Tòa C, Khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

Sản phẩm

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Nấm An Tâm

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. Nấm An Tâm