Tài khoản Bạc


 

CÔNG TY TNHH SX TM XNK HUỲNH CHÂU

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

 

 

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trông sản xuất, thương mại về Tiêu Lốp tại Việt Nam. với mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm gia vị thực phẩmtốt nhất, trở thành công ty số một về Tiêu Lốp_Long Pepper trên thế giới.

Tiêu Lốp Huỳnh Châu đang xây dựng một vùng nguyên liệu tập trung tại Chư Sê, Gia Lai, một địa danh nổi tiếng về gia vị hồ tiêu trên thương trường quốc tế, cùng với hệ thống nhà máy sản xuất hiện đại. với nền tảng đó Tiêu Lốp Huỳnh Châu cho ra đời các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu và xu hướng tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng hiện đại.

Với mong muốn đưa Tiêu Lốp Việt Nam đến với tất cả mọi người, mọi nơi trên thế giới, công ty luôn mở rộng, đón tiếp tất cả khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, niềm tin vững vàng với người tiêu dùng.

Xu hướng thực phẩm vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ là kim chỉ nam cho toàn tập thể cán bộ và nhân viên công ty làm việc và sản xuất ra các sản phẩm tốt nhất phục vụ cho người tiêu dùng.

Thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên công ty Huỳnh Châu gởi lời chúc sức đến tất cả đối tác và khách hàng, chúc quý vị và gia đình luôn luôn an vui và tràn đầy sức sống với những sản phẩm tốt nhất từ Huỳnh Châu.

 

 

P.GĐ HUỲNH NHẬT PHONG

 

 

HẠT TIÊU DÀI PIPPALI , TIÊU LỐP_LONG PEPPER

Ở Việt Nam có trồng loại tiêu dài này, được gọi cả hai tên: tiêu dài hay tiêu lốp.

Công dụng: Theo các nghiên cứu của Y khoa truyền thống Ấn độ, hạt tiêu dài pippali:
• Là một trong trong những thảo dược mạnh mẽ nhất, được đưa vào các công thức thảo dược để tăng cường tuổi thọ.
• Được coi là chủ chốt cho quá trình thanh lọc trong cơ thể, vì nó làm sạch các cholesterol vận chuyển chất dinh dưỡng và giúp loại bỏ các chất thải ra khỏi cơ thể.
• Giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thụ và trao đổi chất của thực phẩm; giúp làm dịu các dây thần kinh đểngủ ngon giấc ban đêm.
• Được sử dụng trong việc điều trị bệnh lỵ mãn tính và sán lãi.
• Việc ăn hạt tiêu dài thường xuyên, giúp thuyên giảm ho và viêm họng, viêm cuống phổi, suyễn.
• Chữa nấc cục, và cải thiện tình trạng mất ngủ ban đêm.
• Được sử dụng để điều trị sốt bất thường, rối loạn tiêu hóa, trĩ và thiếu máu.
• Tăng cường lưu thông máu, tăng cường hệ miễn dịch.
• Trị buồn nôn và đả thông các tắc nghẽn.
• Cải thiện sức khỏe phổi. Giúp giải độc phổi, thận và làm sạch các tuyến bạch huyết.
• Tăng cường khẩu vị và tiêu hóa, giúp chữa đau dạ dầy, ợ chua, khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy, dịch tả.
• Dùng trong điều trị nhức đầu, nhức răng, thiếu vitamin B1, hôn mê, động kinh, nóng sốt, đột qụy, phong cùi, mệt mỏi quá độ, sưng lá lách, nhức mỏi cơ bắp, sổ mũi, tê bại, vảy nến, rắn cắn, uốn ván, tình trạng cơ thể thiếu nước, bệnh lao, và bướu.
• Nhiều phụ nữ ăn tiêu trong khi sinh nở và sau khi sinh con 3-6 tuần lúc tử cung chuyển lại kích thước bình thường.
• Phụ nữ cũng dùng hạt tiêu dài để kích thích kinh nguyệt ra đều, để điều trị đau bụng kinh nguyệt, vô sinh, và lãnh cảm.
• Hạt tiêu dài hoạt động như thế nào? Hạt tiêu dài Ấn Độ có chứa một chất hóa học được gọi là piperine. Piperine có khả năng chống lại một số ký sinh trùng có thể lây nhiễm sang người. Nó cũng dường như thay đổi niêm mạc của ruột. Sự thay đổi này cho phép một số loại thuốc và các chất khác khi uống vào được cơ thể hấp thụ tốt.

-Chúng ta có thể dùng hạt tiêu dài thay thế cho hạt tiêu đen như gia vị trong chế biến thức ăn.
-Khi nấu trà lá neem cho thêm vài hạt tiêu dài (tối đa 10 hạt một ngày), không những được thêm lợi ích của hạt tiêu dài, mà hạt tiêu còn giúp tăng hiệu qủa của lá neem lên gấp nhiều lần.

Tiêu là gia vị không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực của người Việt. Nếu món ăn thiếu đi thứ gia vị này,  thì thiếu đi phần tinh tuý và hoàn hảo của nó. Hạt tiêu giúp hương vị thức ăn thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ, đặt biệt là Tiêu Lốp.

Tiêu Lốp Thứ Gia Vị Độc Đáo
Tiêu là gia vị không thể thiếu trong văn hoá ẩm thực của người Việt. Nếu món ăn thiếu đi thứ gia vị này, thì thiếu đi phần tinh tuý và hoàn hảo của nó. Hạt tiêu giúp hương vị thức ăn thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ, đặt biệt là Tiêu Lốp.
Từ xưa, ông bà ta xem tiêu lốp là đặc sản quí.Với vị cau đầm, thơm nhẹ, không hăng. Nhất là khi kho với cá đồng, thịt ba chỉ kho tiêu hay món canh chua. Món cá trê đồng kho Tiêu Lốp là món trứ danh của người nam bộ, cái vị cay cay mà thơm phức là kích thích vị giác, ăn chung với cơm nóng, rau vườn lúc trời mưa thì không gì tả được. Thịt ba chỉ kho tiêu hay canh chua cá đồng mà thêm vào vài trái tiêu lốp đâm dập thì ngon hết ý. Muối tiêu lốp cũng là món đặc biết, cay, thơm, dùng để ăn trái cây, rau củ luộc, chấm hải sản, thịt gà luộc hay đơn giản hơn là ăn với cơm nóng hoặc cháo trắng thì không gì phải chê.
Tiêu Lốp Thứ Gia Vị Độc Đáo
Ngoài là gia vị đặc sắc, Tiêu Lốp còn là vị thuốc quí để dành trong nhà ngừa lúc đau bụng, lạnh bụng, khó tiêu, tả lị… hoặc ngâm rượu xoa bóp lúc đau nhức rất hiệu quả mà an toàn. Đối với các chị em phụ nữ, Tiêu Lốp là vị thuốc xông sau khi sinh không thể thiếu, thêm vào đó các chị phải ăn tiêu kho để giữ ấm cơ thể và ngừa các bệnh cảm lạnh về sau.
Tiêu Lốp còn giúp kích thích ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc, hoặc trị bệnh sốt, hoặc dùng làm vị thuốc trong các bài thuốc cổ truyền để bồi bổ thể trạng, kéo dài tuổi thọ, sức khoẻ được dùng từ lâu đời. Tiêu Lốp ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Chính sách bán hàng: 

- Bán buôn bán lẻ, tìm đại lý phân phối

- Xuất khẩu đi các nước

- Làm nguyên liệu đầu vào cho các doanh nghiệp khác

TRỤ SỞ CHÍNH: 68 ĐƯỜNG SỐ 9, KDC BÌNH HƯNG, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH, HỒ CHÍ MINH

TEL: 0938 343 787  I  0967 820 827  I HUYNHCHAU.NET   

Sản phẩm

đã đánh giá (1)

Tốt nhất
1
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

marketer
marketer

marketer

1    1     1    
đăng ký ngày 17/05/2009
Đánh giá nổi bật

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của HUYNH CHAU

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. HUYNH CHAU