Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Giới thiệu về BTGin Việt Nam

BTGin Việt Nam luôn cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc. Các ngành hàng của chúng tôi chủ yếu tập trung vào các nghành thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, và mỹ phẩm được làm từ tinh chất hồng sâm lên men Hàn Quốc. Phương châm của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp hơn. Đội ngũ nhân viên công ty đều là các du học sinh Việt Nam đã từng sinh sống và học tập ở Hàn Quốc. Đã có những trải nghiệm nhất định khi không biết tìm đâu những sản phẩm chất lượng cao, uy tín và phù hợp với túi tiền của mình để làm quà cho gia đình và người thân giữa một rừng sản phẩm trên thị trường Hàn Quốc. Chưa kể đến thị trường Việt Nam đang có sự rối loạn nhất định khi có quá nhiều sản phẩm bán trôi nổi dưới dạng sản phẩm xách tay trên thị trường, với chất lượng không đảm bảo và nhà nước không thể kiểm soát được nhưng luôn được hét giá trên trời vì sản phẩm ngoại xách tay.

Nhận thấy có sự bất hợp lý trên thị trường này, chúng tôi những du học sinh ở Hàn Quốc quyết tâm xây dựng một thương hiệu mới với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, phù hợp nhất đối với thể trạng và điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Điểm nhấn của chúng tôi đó là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao được chứng nhận bởi Bộ y tế Hàn Quốc và Bộ y tế Việt Nam. Và công ty sẽ luôn chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước lương tâm bản thân về chất lượng của toàn bộ sản phẩm mà công ty chúng tôi bán ra. Ngoài ra, công ty xin hứa sẽ luôn trích một phần lợi nhuận của công ty để nhằm hỗ trợ cho các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước.

Hy vọng các bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái và hãy cộng tác với chúng tôi nếu các bạn muốn chia sẽ các sản phẩm này đến cho những người sống quanh bạn.

Xin chân thành cảm ơn,


Tiến sĩ Võ Thanh Sơn

PGD Công ty TNHH BTGin Việt Nam

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của hongsamcaocapBTgin

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. hongsamcaocapBTgin