Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Khớp nối mềm, khớp giãn nở, van nước, đầu nối nhanh là những sản phẩm đạt được nhiều danh hiệu về sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao tại các kỳ hội chợ triển lãm tại Việt Nam trong nhiều năm nay. Để đạt được thành công cho tới ngày hôm nay Công ty Hải Nam Thiên xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới tất cả quý khách hàng đã sử dụng và yêu mến sản phẩm của chúng tôi. 

Chúng tôi, CÔNG TY TNHH SX – TM – DV HẢI NAM THIÊN, chuyên cung cấp khớp nối mềm inox, cao su, phụ kiện ngành hơi, nước inox các loại thiết bị đường ống dùng trong công nghiệp và xây dựng. Trong những năm qua việc các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm khớp nối mềm không rỉ cho xưởng sản xuất hay nhà máy đều có những đánh giá rất nhiều về sản phẩm của công ty. Chúng tôi luôn trân trọng những ý kiến của tất cả Quý khách để ngày càng phát triển rộng rãi và có sự chăm sóc dịch vụ tốt hơn nữa. 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn gia công mặt bích, gia công chi tiết, đúc chính xác hợp kim không rỉ (phương pháp đúc mẫu sáp). 

Nắm bắt được nhu cầu của sản phẩm trên thị trường công nghiệp Việt Nam đang mong muốn, chúng tôi hy  vọng sẽ cung cấp những sản phẩm tốt nhất về khớp nối mềm, khớp giãn nở Công ty Hải Nam Thiên đang từng bước trưởng thành hơn với các dịch vụ ưu đãi đối với Quý khách hàng cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Chỉ cần quý khách liên hệ tới CÔNG TY TNHH SX - TM - DV HẢI NAM THIÊN với HOTLINE: 0983803801quý khách sẽ được chăm sóc với chất lượng tốt nhất 

Trân trọng cảm ơn Quý khách.

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Hải Nam Thiên

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Hải Nam Thiên