Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Với nguồn đạm thực vật cao, đậu nành là thực phẩm được ưa chuộng . Từ Tàu hủ ky, những chế phẩm quen thuộc như chả lụa chay, nem,Tàu hủ ky cuộn ... là nguồn nguyên liệu vô cùng phong phú cho thực đơn , có thể chế biến thành rất nhiều món ngon.

Những loại rau, củ, quả giàu đạm thực vật có thể kể đến là các loại đậu, hạt, rau xanh đậm... trong đó được ưa chuộng nhất là đậu nành. Loại ngũ cốc này có giá trị dinh dưỡng rất cao. Đậu nành giàu đạm và canxi, lại ít béo, có thể thay thế thịt động vật. Chất isoflavone trong đậu nành có khả năng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, ức chế quá trình oxy hóa.

Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp tàu hũ ky sỉ và lẻ chất lượng cao, số lượng lớn với giá cả hợp lý. Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy mô lớn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tàu hũ ky là sản phẩm được làm từ đậu nành nguyên chất, không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Trong quá trình nấu đậu, một lớp đậu mỏng chứa đạm và chất béo sẽ hình thành trên bề mặt nồi sữa đậu. Người thợ sẽ vớt lớp màng mỏng này và phơi khô để thành tàu hũ ky. Được chế biến qua nhiều giai đoạn công phu, đòi hỏi sự kiên trì và khéo léo của người sản xuất để cho ra những loại sản phẩm phong phú: tàu hũ ky cọng – lá, khô – tươi, tàu hủ ky đông lạnh. Tàu hũ ky được dùng để chế biến nhiều món ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng như: tàu hũ ky cuộn chả giò, tàu hũ ky xào , tàu hũ ky cuộn măng non, tàu hũ ky chiên sả ớt, chạo tôm tàu hũ ky…

ĐẬU HỦ AN LỘC

Trụ sở chính: 76/12 Đường số 3 ấp Việt Kiều, Xuân Hiệp , Xuân Lộc, Đồng Nai.

Tại HN :  số 32 ngõ 158 Ngọc Hà - Ba Đình - HN.

Email: [email protected]

Wed :  http://anlocfood.com

Hỗ trợ dịch vụ khách hàng: 0968 868 345

Fax: 0251 6265 999

GIAO HÀNG TÂN NƠI TẠI KHU VỰC NỘI THÀNH HN $ TPHCM

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Đậu Hủ An Lộc

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. Đậu Hủ An Lộc