Tài khoản Bạc


Kính gửi quý Khách hàng,

Dalacotravel xin gửi tới Quý khách lời chào trân trọng và kính chúc sức khỏe, thành công.

Kính thưa Quý khách, trong xu thế hội nhập kinh tế Quốc tế, nền kinh tế của Việt Nam nói chung và mức sống của người dân Việt Nam nói riêng đã được cải thiện rõ ràng và ngày một nâng cao. Nhu cầu được nghỉ ngơi, thăm quan các danh lam thắng cảnh dần trở thành thiết yếu đối với mỗi người. Hơn thế nữa, các chuyến đi xa hay kì nghỉ thực sự sẽ mang lại nguồn cảm hứng bất tận để chúng ta lại sẵn sàng đón nhận những thách thức mới trong công việc.

Thấu hiểu mong muốn đó của Quý khách, Dalacotravel đã xây dựng đội ngũ chuyên gia tư vấn và tổ chức Du lịch chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu hoạt động, để sẵn sàng phục vụ quý khách. Với hơn 08 năm kinh nghiệm, Dalacotravel hiện đang dẫn dầu trong các lĩnh vực:

1. Nhà tổ chức lữ hành quốc tế và nội địa chuyên nghiệp: đặc biệt là các chương trình du lịch kết hợp team building từ sơ cấp đến cao cấp, hội nghị hội thảo… trong nước và quốc tế.

2. Là Đại lý bán vé máy bay của các hãng hàng không (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air) và của các hãng hàng không quốc tế. Dalacotravel cam kết hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/24h.

3. Dịch vụ bổ trợ khác: dịch vụ tư vấn visa, hộ chiếu xuất nhập cảnh, đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kèm theo…

Đến nay, Dalacotravel đã trở thành đơn vị tổ chức chương trình du lịch có uy tín tại Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mhững mong muốn dù nhỏ nhất của Quý khách, đồng thời tập thể cán bộ nhân viên của Dalacotravel luôn nỗ lực sáng tạo hết mình để mang lại cho Quý khách những giây phút thư giãn thực sự, vứt bỏ mọi lo âu, căng thẳng. Với phương châm hoạt động “ấn tượng và chuyên nghiệp”, Dalacotravel tin rằng Quý khách sẽ thực sự là thượng đế khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dalacotravel luôn mong được đồng hành với quý khách trên mọi hành trình !

Sản phẩm

Dịch vụ

Tin doanh nghiệp

Tin tức hoạt động doang nghiệp chúng tôi.

Quy Nhơn – Điểm du lịch Biển Lý tưởng cho mùa hè

Quy Nhơn được nhiều người biết tới với các bãi biển hoang sơ song đầy quyến rũ. Được hì...

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Dalaco Travel

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Cung ứng dịch vụ
  4. Dalaco Travel