Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


 VÕNG XẾP TÍN THÀNH PHÁT 

  Trong cuộc sống hiện đại vội vã và bộn bề những lo toan, sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chúng ta cần có những khoảng thời gian để thư giãn và những giấc ngủ êm ái để phần nào quên đi sự mệt mỏi và căng thẳng, tạo cho ta sự hưng phấn và sảng khoái, đó là nền tảng cho sự sáng tạo trong cuộc sống cũng như trong công việc.

  Xuất phát từ sự thấu hiểu thực tế và nhu cầu của quý khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm VÕNG XẾP INOX CAO CẤP CROM. Có thể làm hài lòng các bạn, kể cả những khách hàng khó tính nhất với:

   _ Kiểu dáng trang nhã 

   _ Làm từ inox cao cấp phi 32 dày 1mm.   

   _ Bạc đạn SIÊU BỀN, SIÊU BÓNG, được bọc bằng inox 100% và xử lý công rất kỹ.  

   _ Các chi tiết của võng được gắn kết với nhau bằng hệ thống bát và đinh tán inox 100%, tạo sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng .

   _ Đế cao su được thiết kế vững chắc từ cao su nguyên chất, tạo độ bám ma sát rất tốt và độ chịu lực cao. Làm cho võng không bị xê dịch khi sử dụng kể cả với nền nhà trơn và bóng.  

   *ĐẶC BIỆT: Các chi tiết của khung võng được MẠ MỘT LỚP CROM CAO CẤP, tạo cho sản phẩm có sự VƯỢT TRỘI VỀ ĐỘ BÓNG SÁNG. Với ưu điểm của lớp mạ crom, sản phẩm của chúng tôi có được độ BÓNG XANH ở mọi không gian, KHÔNG BỊ XUỐNG MÀU Ở MỌI MÔI TRƯỜNG THỜI TIẾT (nắng, mưa), KHÔNG BỊ OXI HÓA VÀ TRẦY XƯỚC KHI SỬ DỤNG.

   _ Các chi tiết sắc nhọn, góc cạnh của khung võng được xử lý cơ khí rất kỹ để tránh những trầy xước và sát thương không đáng có cho người sử dụng, đặc biệt với người cao tuổi và trẻ em.

   _ Lưới võng dày 2 lớp được làm từ polyeste 100% tạo sự thoáng mát, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian nhà bạn

   _Độ chịu lực cao lên tới 200kg

   _Bảo hành 36 tháng

Sản phẩm

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Công ty võng xếp Tín Thành Phát

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Công ty võng xếp Tín Thành Phát