Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Tiền thân của 

Công ty Cổ Phần Công Nghệ ATO 

được hình thành từ những năm 2000. Từ một nhóm thành viên (ATO) ban đầu là các giáo viên dạy tin học ứng dụng được đào tạo chuyên ngành Công nghệ thông tin từ các trường đại học có danh tiếng tại Việt Nam như Đại Học Bách Khoa, Đại Học Kinh Tế, Đại Học Công Nghiệp Hà Nội…

Với niềm đam mê lập trình cháy bỏng, nhóm ATO đã xây dựng nên các phần mềm ứng dụng nhỏ lẻ như xây dựng lịch học, quản lý điểm cho hệ phổ thông trung học và các sản phẩm bán hàng cho các khách hàng đặt hàng theo yêu cầu. 
 

Xuất phát từ đó, các thành viên trong nhóm đã nhận định được nhu cầu thiết thực và lợi ích thực sự khi áp dụng phần mềm vào các mô hình quản lý. Kế thừa những thành quả nghiên cứu của nhóm ATO trong quá trình tích luỹ kiến thức và trải nghiệm thực tế, nhóm đã thành công với những giải pháp phần mềm Quản lý Siêu thị, Quản lý nhà hàng, Quản lý nhân sự, Quản lý điều hành sản xuất cho rất nhiều khách hàng. Từ những thành quả đó, cùng với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin cao cấp và hiệu quả trong lĩnh vực quản lý, nhóm ATO đã chính thức quyết định chuyển đổi nhóm thành một doanh nghiệp có quy mô tổ chức chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường. Vào ngày 06/08/2007, dựa trên sự nhất trí của các cổ đông sáng lập và đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình là nòng cốt của những đơn vị chuyên nghiệp được tập hợp, Công ty Cổ phần Công nghệ ATO chính thức đi vào hoạt động.
 

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, ATO đã tập trung đầu tư vào các lĩnh vực phần mềm quản lý và phân phối các thiết bị mã số mã vạch, thiết bị siêu thị. Bằng những nỗ lực không ngừng, 6 năm sau, ATO đã trở thành thương hiệu có thế mạnh lớn trên thị trường phần mềm - thiết bị mã số mã vạch tại Việt Nam với hàng loạt dự án, khách hàng lớn mang đặc thù quản lý dựa trên nền tảng công nghệ cao. ATO dẫn đầu xu thế ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý thông minh, là đơn vị phân phối hàng đầu về ngành thiết bị mã số mã vạch.
 

Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, ATO tập trung phát triển trên thị trường toàn quốc với hệ thống văn phòng và công ty thành viên như: Văn phòng Sài Gòn, Công ty Cổ phần trực tuyến ATO (MOS - Chuyên cung cấp các giải pháp trực tuyến trên nền web). Đồng thời mở rộng ra thêm các đại lý phân phối tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nghệ An …
 

Ở bất cứ lĩnh vực nào, khi tham gia, ATO đều chứng tỏ vai trò là đơn vị tiên phong trong việc thay đổi xu hướng công nghệ mới đem đến cho thị trường những sản phẩm-dịch vụ có chất lượng rất cao. Với việc sở hữu nền tảng công nghệ cao, hệ thống nhân sự chất lượng tốt, chuyên nghiệp, ATO đang và sẽ là một trong những công ty phần mềm có tốc độ phát triển mạnh về cả tài lực và nhân lực, có sự phát triển năng động và bền vững, thực hiện ước mơ trở thành đơn vị trở thành đơn vị tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và thiết bị công nghệ hàng đầu khu vực, mang lại thành công chung của xã hội, góp phần xây dựng Quốc Gia, đảm bảo cho CBNV điều kiện phát triển tài năng tốt nhất, từ đó mang lại cho họ 1 cuộc sống đầy đủ về vật chất, thoải mái về tinh thần.

 

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Công ty Cổ phần công nghệ ATO

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Công ty Cổ phần công nghệ ATO