Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Công Ty TNHH bao bì Phúc Thịnh chuyên sản xuất sản phẩm ly giấy sử dụng một lần dùng cho các cửa hàng cà phê, trà sữa, cửa hàng thức ăn nhanh, các công ty văn phòng, phòng khám, bệnh viện,trường học và phân phối cho các đơn vị, tổ chức trong lĩnh vực quảng cáo, tổ chức sự kiện. Bên cạnh sản phẩm ly giấy, chúng tôi chuyên in ấn và sản xuất bao bì thực phẩm như bao bì hộp giấy, túi giấy các loại,hộp xốp,giấy gói thực phẩm, bao bánh mì...các sản phẩm đi kèm như nắp ly, bao muỗng, bao tăm,tay quai CF, ...

Ly giấy : nguyên liệu làm từ giấy Cupstock tráng PE (sáp tự nhiên) và công nghệ hiện đại. In ấn trên ly giấy khá dễ dàng , màu sắc được in rõ nét, độ bám màu cao, tính thẩm mỹ cao.

Công ty chúng tôi mong muốn sản xuất những sản phẩm nhằm góp phần đảm bảo cho sức khỏe cộng đồng và bảo vệ cho môi trường sống.

Chúng tôi luôn trân trọng và mong muốn sự hợp tác từ quí vị. Nếu có nhu cầu sử dụng xin quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để có sản phẩm ly giấy chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất.

Xin trân trọng kính chào!

================================

Công ty TNHH bao bì Phúc Thịnh

26F lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP. HCM

Người liên hệ: Phạm Thị Kim Cương

Mobile: (08)3825 3669  - 0986465528

Email: [email protected]

Sản phẩm

Dịch vụ

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Bao bì thực phẩm

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Bao bì thực phẩm