Tài khoản Vàng


Công ty TNHH Bamboo Food (Bamboo Food Company Limited) với nhãn hiệu trái cây sấy Bamboo. Ra đời với khát vọng đưa sản phẩm chế biến từ nền nông nghiệp Việt Nam vươn xa thế giới, nghiên cứu và phát triển (R&D) tạo ra các sản phẩm nông sản chế biến có giá trị. Lấy tinh thần liên tục cải tiến và liên tục sáng tạo làm triết lý kinh doanh.

Tầm nhìn: Chúng tôi luôn nhận thức mình chưa tốt, chúng tôi liên tục hoàn thiện để đi tiên phong trong việc tạo ra gia trị cho các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

SloganAlways Improving – Luôn luôn cải thiện

Sứ mạng:

  • Với mong muốn: Ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một ai đó đang tiêu dùng sản phẩm từ nền nông nghiệp Việt. Chúng tôi muốn đưa những sản phẩm từ nền nông nghiệp Việt Nam đi xa và sâu hơn.
  • Ví dụ nhỏ: Nếp không chỉ là nếp, nếp sẽ thành xôi, thành chè, thành bánh, thành thức uống bổ dưỡng…Chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển để giúp các sản phẩm từ nông nghiệp Việt có gia trị thương mại cao hơn.
  • Chúng tôi góp phần mở rộng nhu cầu về các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.
  • Nói đến sản phẩm chất lượng cao từ nông nghiệp Việt Nam hãy nghĩ đến Bamboo Food.

Giá trị cốt lõi:

  • Ý Thức Trách Nhiệm: Sống văn minh, luôn luôn suy nghĩ và hành động có trách nhiệm
  • Vệ sinh:Ý thức giữ gìn vệ sinh, sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
  • Cần Kiệm: Luôn cân nhắc, suy nghĩ trong chi tiêu, không xa hoa, lãng phí, kể cả thời gian.
  • Uy Tín: Giữ lời hứa, tạo lòng tin, trung thực với mình với người.
  • Tôn Trọng : Mình cần được tôn trọng và họ cũng vậy
  • Hoàn thiện: Chúng ta có thể chưa tốt nhưng chúng ta phải luôn tốt hơn
  • Hào Sảng: Không vụn vặt, tiểu nông, không “Ăn xổi ở thì” thấy lợi nhỏ quên lợi lớn, không so đo tính toán vụn vặt.

Triết lý kinh doanh:

  • Liên tục cải tiến để hoàn thiện
  • Liên tục sáng tạo để phát triển

Ý nghĩa Logo Bamboo:

logo bamboo 2 phan icon (Copy)

  • Vòng tròn Enzo hay vòng tròn Viên Mãn: Vòng tròn tượng trưng cho sự giác ngộ, sự nguyên vẹn, sự hoàn hảo trong việc cải tiến liên tục, liên tục… thể hiện triết lý kinh doanh luôn luôn cải tiến và sáng tạo để trở nên tốt hơn của Bamboo. Màu xanh dương của vòng Enzo mang ý nghĩa của sự bình yên, vững chắc, đáng tin cậy giống như uy tín của Bamboo trao đến khách hàng và đối tác.
  • Chữ B cách điệu: Chữ B là Bamboo, hình ảnh cây tre xem như là biểu trưng của nền nông nghiệp Việt Nam, của người nông dân Việt, của tinh thần quốc gia Việt Nam. Màu xanh tre của chữ B là màu của thiên nhiên, môi trường, của sự hy vọng và phát triển, màu của sự an toàn. Chữ B nằm trong vòng Enzo thể hiện sự vững chắc không gì phá vỡ của Bamboo.

“Bamboo cảm ơn bạn đã chọn sản phẩm của nông dân Việt Nam”

Sản phẩm

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Bamboo Food Company

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. Bamboo Food Company