Tài khoản Miễn phí
Gocom.vn


Chúng tôi chuyên về sản xuất dầu dừa thô và dầu dừa tinh khiết. Chúng tôi đã có kinh nghiệm 15 năm trong ngành dầu dừa. Sản phẩm chúng tôi được làm 100% từ dừa không pha bất cứ hóa chất nào trong dầu dừa, quý khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng và an tâm với chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sẽ mang đến. 

Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học và kĩ thuật đã chứng minh đươc những lợi ích mà dầu dừa mang đến cho sức khỏe của chúng ta như giúp điều chỉnh lượng đường trong máu, chống lại bệnh tim mạch, tăng tốc độ giảm cân và cải thiện hệ thống miễn dịch và còn rất nhiều lợi ích khác mà dầu dừa mang đến cho sức khỏe chúng ta.

Bên cạnh những lợi ích  cho sức khỏe dầu dừa con mang lại một vẽ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ chúng ta. Với những nghiên cứu và công nghệ hiện đại dầu dừa sẽ cho ra những sản phẩm như là son môi, sữa dưỡng da, xà phồng tắm, gội, hỗ trợ cho mọc tóc, long mi, dưỡng móng, kem chóng năng....

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những đều tốt đẹp nhất mà thiên nhiên mang lại cho chúng ta đó chính là dầu dừa.

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Ánh Trăng

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Sản xuất và chế biến
  4. Ánh Trăng