Tài khoản Vàng

Airocide Việt Nam - Công ty cổ phần công nghệ và thiết bi Việt Mỹ



Công ty cổ phần công nghệ và thiết bị Việt Mỹ là nhà phân phối độc quyền thiết bị làm sạch không khí Airocide tại Việt Nam . Tiêu biểu cho thế hệ doanh nghiệp trẻ ở Việt Nam bởi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng, Việt Mỹ với mục tiêu "Tiên phong trong sứ mệnh phục vụ” đã và đang xây dựng được thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Với công nghệ xử lý khác biệt:
Xử lý diệt khuẩn kép nhờ quá trình quang hóa xúc tác titan oxit và bước sóng tối ưu 254nm, không sử dụng màng lọc, cánh lọc, không sản sinh chất có hại, không sinh ra ô zôn Airocide là giải pháp hàng đầu cho cuộc cách mạng không khí sạch vì chất lượng cuộc sống của bạn, của tôi và của mỗi chúng ta.

Công ty cổ phần công nghệ và thiết bi Việt Mỹ được thành lập từ tháng 12/2013. Trải qua gần 2 năm hoạt động. Việt Mỹ đã có những bước phát triển mạnh mẽ :

     - Ngày 7/02/2012: Airocide công nghệ NASA được nhắc đến trên trang web tiếng việt đầu tiên ở bài báo “đầu đan nano” và virut chống khủng bố sinh học của www.baodientu.chinhphu.vn 

     - Ngày 21/02/2014: Sau hơn 2 năm nghiên cứu và theo đuổi sản phẩm Airocide được sáng chế bởi Cục Hàng không vũ tru Mỹ (NASA). Công ty CP Công nghê và Thiết bi Việt Mỹ đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thiết bị làm sạch không khí Airocide: Airocide lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

     - Ngày 17/42014: Airocide được lắp đặt và ghi nhận về khả năng phòng chống lây chéo qua đường hô hấp khi bệnh sởi lan rộng tai Bệnh Nhi Trung ương.
 

Airocide đã được rất nhiều tổ chức uy tín trên thế giới về y tế, chế biến, bảo quản thưc phẩm, hoa quả trên thế giới kiểm nghiệm và chứng minh hiệu quả :

     - Được cấp chứng nhận của cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) về khả năng làm sạch không khí bảo vệ sức khỏe.

     - Được kiểm định và chứng nhận bởi Ủy ban kỹ thuật điện quốc tế (IEC) về độ an toàn cơ điện

     - Được nhận giải thưởng Edison năm 2014 – Giải thưởng dành cho các sản phẩm, dịch vụ sáng tạo nhất trên toàn thế giới.

     - Được kiểm định bởi Viện Y học Lao động và Vệ sinh môi trường – Bộ Y tế Việt Nam.
 

Với công nghệ xử lý khác biệt: Xử lý diệt vi khuẩn kép nhờ quá trình quang hóa xúc tác titan oxit và bước sóng tối ưu 254nm, không sử dụng màng lọc, cánh lọc, không sản sinh chất có hại, không sinh ra ô zôn Airocide là giải pháp hàng đầu cho cuộc cách mạng không khí sạch vì chất lượng cuộc sống của bạn, của tôi và của mỗi chúng ta.
 

Đón đầu và phát huy lợi thế từ mọi mặt, Việt Mỹ không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng . Đảm bảo hiệu quả cũng như sự bền vững cả trong hiện tại và trên chặng đường về sau, hy vọng mang lại nhiều lợi ích cho xã hội góp phần vào sự nghiệp xây dựng phát triển đất nước.

đã đánh giá

Tốt nhất
0
Rất tốt
0
Tốt
0
Trung bình
0
Không tốt
0

Hãy nói lên suy nghĩ của bạn.

Giúp đỡ mọi người với kinh nghiệm của bạn đã có tại đây!

Đăng một đánh giá

(Di chuột , sau đó click để đánh giá)
5000 Ký tự Đăng đánh giá

Đánh giá của Airocide Việt Nam - Công ty cổ phần công nghệ và thiết bi Việt Mỹ

Nội dung đang cập nhật...
  1. Home
  2. Nhà cung cấp
  3. Phân phối và bán lẻ
  4. Airocide Việt Nam - Công ty cổ phần công nghệ và thiết bi Việt Mỹ