TẾT LÀ ĐỂ VỀ NHÀ

Năm mới Tết đến rất gần rồi, những đứa con xa nhà như tôi lại cảm thấy nôn nao đến lạ. Nếu hỏi điều gì ở Tết làm họ mong chờ nhất thì đó sum họp gia đình, Tết của tình thân ấm áp.

Quê tôi hằng ngày vẫn lặng yên là thế nhưng mỗi độ Tết sắp đến là náo nhiệt đến lạ thường. Cờ đỏ sao vàng được treo khắp các con đường, ngõ xóm, hai cụ già hồ hởi chào đón nhau trước cổng trong cơn gió lạnh tràn về, những đứa trẻ chạy tung tăng, lá hét, rượt đuổi khắp xóm. Phải rồi, Tết đang đến!

Co ro trong chiếc chăn trùm khắp người, uể oải thức dậy sau giấc ngủ chập chờn. Ngoài trời những cơn gió đang thổi lạnh buốt, chẳng thấy cái nắng đâu chỉ thấy không gian lãng đãng màu vàng bạc. Tôi cựa mình hít hà tách cà phê thơm lừng nhìn ra cửa sổ với những suy nghĩ miên man.

Một buổi sáng an yên đến lạ kỳ khiến tôi dễ quên đi mọi thứ để thấy cuộc đời nhẹ nhàng như hơi thở.

Năm mới Tết đến rất gần rồi, những đứa con xa nhà như tôi lại cảm thấy nôn nao đến lạ. Nếu hỏi điều gì ở Tết làm họ mong chờ nhất thì đó sum họp gia đình, Tết của tình thân ấm áp.

Bao nhiêu ký ức, cảm xúc về Tết vẫn vẹn nguyên trong tôi như thời thơ ấu. Diệu kỳ như như những chiếc đèn nhấp nhánh được treo ở cành đào trước nhà hay mùi nhang nồng ấm thoang thoảng bay và tiếng pháo hoa râm ran khoảnh khắc giao thừa.

Tôi vẫn nhớ ngày ấy, bình thường phải đi ngủ sớm nhưng tới đêm 30 là mẹ cho anh em chúng tôi được thức qua 12h. Vào đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, xóm tôi nhà nào nhà nấy thi nhau đốt pháo tạo nên những tiếng nổ rộn ràng, khói mịt mù len lỏi khắp mọi nẻo đường. 

Tới sáng mồng 1, những nụ cười, những lời chúc nhau năm mới bình an và tiếng reo vui cười giòn tan khi được nhận lì xì.

Nghĩ đến những điều đấy tự nhiên sống mũi tôi thấy cay cay, có những thứ thật đặc biệt bởi tôi may mắn được sống trong tình thương yêu của cha mẹ, được phụ giúp bố lau lá bánh chưng, ngắt rễ củ hành, su hào muối, rồi được bố gói cho những chiếc bánh chưng nhỏ xíu…

Bởi vậy, cho dù có bận rồi đến đâu, mỗi chúng ta hãy nhớ về gia đình mình. Bởi Tết là để gia đình sum họp, yêu thương vì chúng ta còn một cuộc đời để sống, một mái nhà để trú, một gia đình đủ đầy để yêu thương.

Và để tri ân những khách hàng thân thiết đã gắn bó với sản phẩm MÁY XAY THỊT MIDIMORI. Trong dịp Tết sắp tới, MIDIMORI sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật những thông tin mới. Quý khách hàng có thể xem tại địa chỉ trang WEB: http://midimori.vn/ VÀ FANPAGE: https://www.facebook.com/midimori.vn/?ref=bookmarks

Địa chỉ liên hệ:

Địa chỉ: 87 đường Trung Văn, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0963 661 812 - 0978 240 351

Website: http://midimori.vn/ (Bán buôn)

http://mayxaythittotnhat.com/ (Bán lẻ)

Fanpage: https://www.facebook.com/midimori.vn/ (Bán buôn)

Fanpage: https://www.facebook.com/maylamxucxichdanang/ (Bán lẻ)

Email: [email protected]

  1. Home
  2. Blogs
  3. Kinh tế Thị trường
  4. Xu hướng kinh doanh